Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nam Định phối hợp với Ngân hàng Vietcombank (VCB) trao quà Tết cho hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.
Thực hiện phong trào “Tết Nhân ái” Xuân Giáp Thìn  - 2024 do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động; Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nam Định phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương (VCB) chi nhánh Nam Định trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện Nam Trực, Trực Ninh, Nghĩa Hưng, Giao Thủy, Hải Hậu, Mỹ Lộc và Ý Yên và Hội người mù tỉnh Nam Định.
anh tin bai
Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh và lãnh đạo Ngân hàng Vietcombank trao quà cho người có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Nam Tực.
Ngày 01/02/2024 tại huyện Nam Trực, lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, lãnh đạo Ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương chi nhánh Nam Định và lãnh đạo huyện đã trao 100 suất quà trị giá mỗi suất quà là 500.000đ  tới tận tay những người có hoàn cảnh khó khăn (tổng trị giá là 50 triệu đồng).
anh tin bai
Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh và lãnh đạo Ngân hàng Vietcombank trao quà cho người có hoàn cảnh khó khăn.
Cũng trong chuỗi hoạt động hỗ trợ trao quà tết của Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương chi nhánh Nam Định, từ ngày 01- 04/02/2024 tại các huyện Trực Ninh, Nghĩa Hưng, Giao Thủy, Hải Hậu, Mỹ Lộc và Ý Yên và Hội Người mù tỉnh Nam Định. Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao 260 suất quà tết cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. (trong đó Huyện Nghĩa hưng, Mỹ Lộc, Ý Yên, Hải Hậu mỗi đơn vị là 30 suất quà, huyện Trực Ninh, Giao Thủy 50 suất quà, Hội người mù tỉnh Nam Định 40 suất quà). Như vậy trong dịp Tết Giáp thìn 2024 Hội Chữ Thâp đỏ đã hỗ trợ 360 suất quà cho hộ gia đình nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn mỗi suất quà trị giá 500.000đ tổng trị giá 180.000.000đ do ngân Hàng Thương Mại cổ phần Ngoại thương (VCB) hỗ trợ thông qua Hội Chữ thập đỏ tỉnh.
anh tin bai
Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh và lãnh đạo Ngân hàng Vietcombank trao quà cho người mù có hoàn cảnh khó khăn.
Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động thường niên của Ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương (VCB) chi nhánh Nam Định phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh trong công tác An sinh xã hội trên địa bàn tỉnh nhà. Và đặc biệt hoạt động hỗ trợ quà tết cho những người dân Nam Định có hoàn cảnh khó khăn là hoạt được được 2 bên phối hợp triển khai trong nhiều năm nay. Thể hiện tình cảm trách nhiệm của Ngân hàng VCB đối với cộng đồng.
Tin ảnh: Đặng Thủy
 
   THÔNG TIN LIÊN HỆ
   Số Điện thoại: 02283.848266
   hctdtnd@gmail.com
Video sự kiện
  • Lan tỏa phong trào "Tết nhân ái"
  • Tấm gương tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện
  • Người phụ nữ sẵn sàng chia sẻ yêu thương trao đời sự sống
  • Ngày hội hiến máu Bảo Minh Những giọt máu hồng đợt I năm 2023
  • Nhịp cầu Nhân ái VTV1 Truyền hình nhân đạo VTV 1
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Copyright © 2019 Hội chữ thập đỏ tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Số 169 Trần Hưng Đạo , Tp. Nam Định Tỉnh Nam Định
Điện thoại: 02283.848266 - Email: hctdtnd@gmail.com