Ngày hội KCN Bảo Minh Những giọt máu hồng
Hưởng ứng ngày toàn dân hiến máu tình nguyện 7/4, Tháng Nhân đạo năm 2024 . Ngày hội “Bảo Minh - Những giọt máu hồng” nhằm động viên các lực lượng xã hội tham gia hiến máu cứu người, bảo đảm đủ lượng máu phục vụ cấp cứu, điều trị cho các bệnh nhân đang cần máu.
anh tin bai
Quang cảnh buổi Hiến máu tại Khu công nghiệp Bảo Minh
Sáng ngày 9/4/2024 tại Khu Công nghiệp Bảo Minh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Công đoàn Công ty Cổ phần đầu tư hạ tầng Khu công nghiệp Bảo Minh tỉnh Nam Định, Viện Huyết học truyền máu trung ương tổ chức Ngày Hội “Bảo Minh - Những giọt máu Hồng” (Đợt 1 năm 2024). Người tham gia hiến máu là Lãnh đạo, cán bộ các công ty và công nhân, người lao động trong các công ty tại Khu công nghiệp Bảo Minh tỉnh Nam Định.  
anh tin bai
Ông Hoàng Mạnh Cường - Phó Tổng giám đốc Công ty CPĐT Hạ tầng KCN Bảo Minh tham gia Hiến máu tình nguyện
Với nhiều thông điệp ý nghĩa của ngày hội “Bảo Minh -Những giọt máu Hồng”  như “ Mỗi giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại”; “ Một giọt máu Đào - gửi trao hy vọng"…  Ngày Hội “Bảo Minh -Những giọt máu Hồng” của Khu Công nghiệp Bảo Minh đã thu hút trên 450 tình nguyện viên là Lãnh đạo, cán bộ và công nhân, người lao động trong các công ty đến đăng ký tham gia hiến máu. Qua khám sàng lọc, các y bác sỹ của viện Huyết học và truyền máu trung ương đã làm thủ tục tiếp nhận máu của những tình nguyện viên đủ điều kiện. 
anh tin bai
Cán bộ Công đoàn trong KCN Bảo Minh tỉnh Nam Định tham gia Hiến máu tình nguyện
Kết thúc ngày hội hiến máu tình nguyện tại Khu công nghiệp Bảo Minh ban tổ chức tiếp nhận được được 410 đơn vị máu an toàn. Số lượng máu tiếp nhận được sẽ được vận chuyển về kho lưu trữ máu của viện huyết học truyền máu trung ương để kịp thời cứu chữa cho người bệnh cần máu của tỉnh Nam Định và các bệnh viện.
Tấm lòng sẻ chia của cán bộ, công nhân, người lao động tại các công ty trong Khu công nghiệp Bảo Minh đã góp phần rất lớn trong công tác cấp cứu và điều trị cho các bệnh nhân đang cần máu tại các bệnh viện!
anh tin bai
Cán bộ, công nhân, người lao động các công ty trong KCN Bảo Minh tỉnh Nam Định tham gia Hiến máu tình nguyện
Đặng Thủy

   THÔNG TIN LIÊN HỆ
   Số Điện thoại: 02283.848266
   hctdtnd@gmail.com
Video sự kiện
  • Lan tỏa phong trào "Tết nhân ái"
  • Tấm gương tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện
  • Người phụ nữ sẵn sàng chia sẻ yêu thương trao đời sự sống
  • Ngày hội hiến máu Bảo Minh Những giọt máu hồng đợt I năm 2023
  • Nhịp cầu Nhân ái VTV1 Truyền hình nhân đạo VTV 1
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Copyright © 2019 Hội chữ thập đỏ tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Số 169 Trần Hưng Đạo , Tp. Nam Định Tỉnh Nam Định
Điện thoại: 02283.848266 - Email: hctdtnd@gmail.com