Hội Chữ thập đỏ huyện Hải Hậu phát động “Tết Nhân ái” Xuân Giáp Thìn 2024
Thực hiện Chỉ thị của Ban bí thư TW Đảng, Chỉ thị của Tỉnh ủy Nam Định và các văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh Nam Định, chỉ đạo của huyện ủy UBND huyện Hải Hậu về việc tổ chức Tết Giáp Thìn 2024. Căn cứ hướng dẫn của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nam Định về việc triển khai phong trào “Tết Nhân ái”. Ngày 24/01/2024 Hội Chữ thập đỏ huyện Hải Hậu tổ chức Lễ phát động Tết Nhân ái - Xuân Giáp Thìn năm 2024.
anh tin bai
Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao hỗ trợ  quà Tết cho huyện Hải Hậu.
Phong trào “Tết Nhân ái” tại huyện Hải Hậu  trong nhiều năm qua đã được các cấp Hội Chữ thập đỏ triển khai rộng khắp, góp phần chăm lo cho hàng ngàn lượt hộ gia đình nghèo, người già neo đơn, trẻ em mồ côi, lang thang cơ nhỡ, người bị bệnh hiểm nghèo, người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam... có điều kiện vui xuân, đón tết với trị giá nhiều tỷ đồng, hỗ trợ hàng ngàn suất quà cho người nghèo, gia đình chính sách và các đối tượng dễ bi tổn thương trong xã hội vui xuân đón Tết.
anh tin bai
Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, huyện Hải Hậu trao tặng quà cho người nghèo, người khó khăn, người yếu thế trên địa bàn huyện.
Phong trào Tết Nhân ái Xuân Giáp Thìn năm 2024 được phát động và triển khai trong toàn huyện với việc vận động các cấp Hội thi đua thực hiện tốt các chuỗi hoạt động như: Vận động nguồn lực, vận động các tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức xã hội và các nhà hảo tâm tại địa phương cùng tham gia tổ chức các Chương trình Trao Tặng  quà tết và các hoạt động chăm lo tết cho đối tượng hưởng lợi của phong trào. Phối hợp với Mặt trận Tô quốc, ngành Lao động - Thương binh và Xã hội và các đoàn thể rà soát, lập danh sách đối tượng hưởng lợi và phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, tổ chức, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm tại địa phương trong tổ chức các hoat động trao tặng quà Tết để hạn chế việc trùng lặp trong việc hỗ trợ và xác định đúng đối tượng hưởng lợi.  
anh tin bai
Lãnh đạo huyện Hải Hậu trao tặng quà cho người nghèo, người khó khăn, người yếu thế trên địa bàn huyện.
Tại Lễ Phát động Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao 400 suất quà trị giá 200 triệu đồng cho huyện Hải Hậu và đã tổ chức trao 200 xuất quà mỗi xuất quà trị giá 500.000đ cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tổng trị giá là 100 triệu đồng nguồn Hội Chữ thập đỏ tỉnh hỗ trợ từ Quỹ cứu trợ nhân đạo của tỉnh và các đơn vị tài trợ thông qua Hội Chữ thập đỏ tỉnh ( Công ty CP XD&TM Hoàng Long, Câu lạc bộ Golf Nam Định tại thành phố Hồ Chí Minh …..). 
anh tin bai
nh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao tặng quà cho người nghèo, người khó khăn, người yếu thế.
Ngay trong Lễ phát động Tết Nhân ái Xuân Giáp Thìn 2024, Hội Chữ thập đỏ huyện Hải Hậu đã tiếp nhận và cam kết từ các tổ chức, cá nhân ủng hộ trên 1000 suất quà và hỗ trợ xây 4 căn nhà Chữ Thập đỏ tổng trị giá là 650 triệu.          
Những hỗ trợ từ các nhà hảo tâm sẽ được Hội Chữ thập đỏ huyện chuyển đến tận tay những hoàn cảnh khó khăn của các xã, thị trấn qua đó các hộ gia đình có thêm điều kiện vui tết đón xuân./.
 

tin, ảnh: Đặng Thủy

   THÔNG TIN LIÊN HỆ
   Số Điện thoại: 02283.848266
   hctdtnd@gmail.com
Video sự kiện
  • Lan tỏa phong trào "Tết nhân ái"
  • Tấm gương tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện
  • Người phụ nữ sẵn sàng chia sẻ yêu thương trao đời sự sống
  • Ngày hội hiến máu Bảo Minh Những giọt máu hồng đợt I năm 2023
  • Nhịp cầu Nhân ái VTV1 Truyền hình nhân đạo VTV 1
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Copyright © 2019 Hội chữ thập đỏ tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Số 169 Trần Hưng Đạo , Tp. Nam Định Tỉnh Nam Định
Điện thoại: 02283.848266 - Email: hctdtnd@gmail.com