Khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người cao tuổi huyện Vụ Bản – Nam Định

Hưởng ứng “Tháng Nhân đạo năm 2023”  với sự kết nối, hỗ trợ của Liên Hội đồng hương tỉnh Nam Định, của Trung tâm phòng ngừa, ứng phó thảm họa và kho hàng cứu trợ khu vực miền Trung thuộc Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam. Sự hỗ trợ kỹ thuật, thuốc và kinh phí của Bệnh viện chuyên khoa mắt Alina, Công ty Rohto Mentholatum Việt Nam. Trong 2 ngày 03, 04/6/2023 tại huyện Vụ Bản, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với các nhà tài trợ triển khai chương trình khám các bệnh về mắt cho người cao tuổi huyện Vụ Bản.

anh tin bai

Bác sĩ bệnh viện chuyên khoa mắt Alina khám mắt cho người dân

Trong chương trình, người cao tuổi cao tuổi đến khám đều được các cán bộ, y,  bác sỹ của Bệnh viện chuyên khoa mắt Alina khám, tư vấn những kiến thức phòng, chống, cách điều trị và cấp thuốc miễn phí các bệnh về mắt. Đối với các trường hợp bị bệnh nặng sẽ được tư vấn các biện pháp điều trị hoặc mổ đục thủy tinh thể.

Theo kế hoạch sau 2 ngày thăm khám tại huyện Vụ Bản có 600 người cao tuổi được khám và cấp thuốc miễn phí. Trong quá trình thăm khám với các trường hợp có chỉ định thay thủy tinh thể được đội ngũ Y, bác sĩ hướng dẫn hoàn thiện thủ tục thay thủy tinh thể nhân tạo bằng phương pháp Phaco miễn phí do Bệnh viện chuyên khoa mắt Alina và Công ty Rohto Mentholatum Việt Nam tài trợ. Tổng trị giá chương trình khám các bệnh về mắt cho người cao tuổi huyện Vụ Bản  là 240 triệu đồng.

anh tin bai

Người cao tuổi được tư vấn và cấp thuốc miễn phí.

Chương trình khám mắt và cấp thuốc miễn phí là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho người cao tuổi; tạo điều kiện cho những người cao tuổi là người nghèo, có điều kiện được khám, tư vấn và chữa bệnh về mắt kịp thời. Thông qua chương trình đã góp phần bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân, đảm bảo công tác an sinh xã hội ./.

Đặng Thủy


   THÔNG TIN LIÊN HỆ
   Số Điện thoại: 02283.848266
   hctdtnd@gmail.com
Video sự kiện
  • Lan tỏa phong trào "Tết nhân ái"
  • Tấm gương tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện
  • Người phụ nữ sẵn sàng chia sẻ yêu thương trao đời sự sống
  • Ngày hội hiến máu Bảo Minh Những giọt máu hồng đợt I năm 2023
  • Nhịp cầu Nhân ái VTV1 Truyền hình nhân đạo VTV 1
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Copyright © 2019 Hội chữ thập đỏ tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Số 169 Trần Hưng Đạo , Tp. Nam Định Tỉnh Nam Định
Điện thoại: 02283.848266 - Email: hctdtnd@gmail.com