Thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định vinh dự nhận Giải thưởng “Giọt hồng”.
Chiều 7/12, tại Hà Nội, Viện Huyết học-Truyền máu Trung ương tổ chức Chương trình Gặp mặt nhà lãnh đạo, nhà quản lý và trao Giải thưởng "Giọt hồng" lần thứ 16 năm 2023 với thông điệp “Hiến máu cứu người - bắt đầu từ nhà quản lý”.
Giải thưởng Giọt Hồng do Viện Huyết học-Truyền máu Trung ương xét tặng hàng năm nhằm tri ân, ghi nhận và tôn vinh những tập thể, cá nhân có đóng góp tiêu biểu trong công tác tổ chức hiến máu, phát triển và duy trì nguồn người hiến máu ổn định, an toàn.
anh tin bai
Bà Nguyễn Thị Như trưởng Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố, 
Phó Chủ tịch thường trực Ủy ban nhân dân thành phố Nam Định nhận giải thưởng.
Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao Giải thưởng Giọt hồng cho 19 tập thể đại diện Ban chỉ đạo Vận động HMTN các tỉnh, các khối quận, huyện, xã, phường, các đơn vị trường học, cơ quan hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp, câu lạc bộ, tổ chức xã hội, lực lượng vũ trang, đơn vị đồng hành và 08 cá nhân tiêu biểu trong hoạt động hiến máu tình nguyện được trao giải thưởng Giọt Hồng Lần thứ 16 năm 2023. Tại buổi lễ PGS.TS. Nguyễn Hà Thanh, Viện trưởng Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương chia sẻ: “Tất cả các đồng chí lãnh đạo, các nhà quản lý và quý vị đại biểu đều rất xứng đáng để vinh danh, trao giải thưởng. Tuy nhiên, có lẽ không có giải thưởng nào đủ lớn và giá trị hơn sự ghi nhận của cộng đồng, xã hội, của người bệnh đối với các nhà lãnh đạo, nhà quản lý các cơ quan, đơn vị tổ chức hiến máu đã chung tay cùng chúng tôi cứu giúp hàng trăm ngàn người bệnh trong năm qua”.
anh tin bai
Lãnh đạo Trung ương trao giải thưởng cho các đơn vị
Năm 2023 Thành phố Nam Định đạt giải thưởng " Giọt hồng" trong công tác Hiến máu tình nguyện, là đơn vị duy nhất cấp huyện, thành phố khu vực Phía Bắc đạt giải " Giọt hồng" Lần thứ 16 do Viện huyết học truyền máu Trung ương tổ chức hàng năm. Giải thưởng minh chứng cho sự chỉ đạo rất tốt của Ban chỉ đạo vận động HMTN thành phố Nam Định. Tôn vinh các nhà lãnh đạo quản lý đã dành nhiều tâm huyết cho Phong trào HMTN.
Đồng chí Trưởng Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện và Phó ban Thường trực Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố Nam Định đã dự Lễ trao giải thưởng và trực tiếp nhận giải từ Ban tổ chức. 
Có được vinh dự trên là nhờ sự vào cuộc rất tích cực của Ban chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện từ thành phố tới cơ sở, sự hỗ trợ của các ngành các cấp, sự tham gia nhiệt tình trách nhiệm của cả cộng đồng người dân thành phố Nam Định đối với công tác  hiến máu tình nguyện của thành phố Nam Định. Hy vọng thời gian tiếp theo thành phố Nam Định luôn duy trì và phát triển hơn nữa trong phong trào hiến máu tình nguyện. 
anh tin bai
Lãnh đạo Trung ương chụp ảnh lưu niệm cùng các đơn vị tập thể, cá nhân được nhận giải thưởng.
Thành tích trên của Thành phố đã đóng góp rất lớn trong thành tích chung của tỉnh Nam Định trong phong trào hiến máu tình nguyện. Năm 2023 Nam Định đạt 148% chỉ tiêu kế hoạch Ban chỉ đạo Quốc gia vận động hiến máu tình nguyện  giao cho tỉnh./.
Đặng Thủy
 
   THÔNG TIN LIÊN HỆ
   Số Điện thoại: 02283.848266
   hctdtnd@gmail.com
Video sự kiện
  • Lan tỏa phong trào "Tết nhân ái"
  • Tấm gương tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện
  • Người phụ nữ sẵn sàng chia sẻ yêu thương trao đời sự sống
  • Ngày hội hiến máu Bảo Minh Những giọt máu hồng đợt I năm 2023
  • Nhịp cầu Nhân ái VTV1 Truyền hình nhân đạo VTV 1
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Copyright © 2019 Hội chữ thập đỏ tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Số 169 Trần Hưng Đạo , Tp. Nam Định Tỉnh Nam Định
Điện thoại: 02283.848266 - Email: hctdtnd@gmail.com