Mỹ Lộc thực hiện quét mã QR đăng ký hiến máu tại ngày hội “NHỮNG GIỌT MÁU HỒNG 2022”.
Ngày 17/11/2022, tại Trụ sở Hội trường UBND huyện Mỹ Lộc tỉnh Nam Định. Hội Chữ thập đỏ tỉnh – Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Mỹ Lộc phối hợp với Viện huyết học Truyền máu trung ương tổ chức ngày hội "NHỮNG GIỌT MÁU HỒNG 2022". 

anh tin bai

Lãnh Đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng hoa động viên người tham gia hiến máu

Ngày hội đã thu hút đông đảo tình nguyện viên là cán bộ công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên, công nhân viên lao động và Nhân dân trong huyện tham gia hiến máu tình nguyện. Nhờ làm tốt công tác tổ chức, chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị y tế và sự nhiệt tình của các tình nguyện viên, buổi hiến máu tình nguyện đã diễn ra thành công tốt đẹp.

anh tin bai

Ông Trần Phước Thắng - Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nam Định chụp ảnh lưu niệm cùng người tham gia hiến máu.
 
Tại ngày hội đã có đông đảo cán bộ công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên, công nhân viên lao động và Nhân dân trong huyện tham gia hiến máu tình nguyện đã thao tác quét mã QR đăng ký thực hiện nghĩa cử cao đẹp hiến máu cứu người. 
anh tin bai

Kết thúc ngày hội, ban tổ chức đã đón tiếp 661 người tham gia hiến máu và thu được 528 đơn vị máu an toàn. Số lượng máu này sẽ được chuyển về Viện huyết học Truyền máu trung ương để bổ sung vào ngân hàng máu đang bị thiếu hụt, qua đó kịp thời cứu chữa cho các bệnh nhân đang cần máu để điều trị.
 
anh tin bai
Các tình nguyện viên tham gia hỗ trợ hiến máu tình nguyện

Ngày hội “NHỮNG GIỌT MÁU HỒNG 2022” đã diễn ra thành công, an toàn, tạo động lực thúc đẩy tinh thần tương thân tương ái và tính nhân văn sâu sắc cho cán bộ công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên, công nhân viên lao động và Nhân dân trong toàn huyện. Hi vọng rằng những giọt máu hôm nay sẽ giúp đỡ được nhiều người bệnh, để “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”./.

Đặng Thủy

   THÔNG TIN LIÊN HỆ
   Số Điện thoại: 02283.848266
   hctdtnd@gmail.com
Video sự kiện
  • Lan tỏa phong trào "Tết nhân ái"
  • Tấm gương tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện
  • Người phụ nữ sẵn sàng chia sẻ yêu thương trao đời sự sống
  • Ngày hội hiến máu Bảo Minh Những giọt máu hồng đợt I năm 2023
  • Nhịp cầu Nhân ái VTV1 Truyền hình nhân đạo VTV 1
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Copyright © 2019 Hội chữ thập đỏ tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Số 169 Trần Hưng Đạo , Tp. Nam Định Tỉnh Nam Định
Điện thoại: 02283.848266 - Email: hctdtnd@gmail.com