DANH SÁCH CÁC ĐƠN VỊ ỦNG HỘTẾT VÌ NGƯỜI NGHÈO , NNCĐ DC NHÂM DẦN 2022
Trong những năm qua Phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động luôn nhận được sự quan tâm ủng hộ tích cực của các cơ quan, tổ chức, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh. Những tình cảm quý báu này đã góp phần hỗ trợ thiết thực cho hàng nghìn người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của tỉnh.  
 
Hưởng ứng Phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Nhâm Dần - năm 2022, được sự nhất trí của Thường trực UBND tỉnh Nam Định, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức phát động ủng hộ nguồn lực cho Phong trào với mong muốn mọi người, mọi nhà được đón Tết cổ truyền vui tươi đầm ấm; phát huy truyền thống tương thân tương ái “Lá lành đùm lá rách” Hội Chữ thập đỏ tỉnh trân trọng đề nghị các cơ quan, tổ chức, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh, quan tâm, chia sẻ với các gia đình nghèo, cận nghèo, nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật, người già cô đơn, trẻ mồ côi, người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19… có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của tỉnh thông qua các hình thức ủng hộ bằng tiền, bằng quà đầy ý nghĩa, góp phần đảm bảo an sinh xã hội của tỉnh.    
Mọi sự ủng hộ xin gửi về Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nam Định; Địa chỉ: Số 169 Trần Hưng Đạo - TP Nam Định. Điện thoại: 0916.578.919 - 0389984098; hoặc qua tài khoản tiếp nhận ủng hộ của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nam Định:
  - Tên Tài khoản : Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nam Định
  - Số Tài khoản : 320.120.100.1937
  - Tại: Ngân hàng NN&PTNT chi nhánh thành phố Nam Định.
  - Thời gian: Đợt vận động từ ngày 15/12/2021 đến hết ngày 25/01/2022.
Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nam Định luôn là địa chỉ tin cậy để kết nối những tấm lòng nhân ái của Quý cơ quan, tổ chức, cá nhân đến với những mảnh đời kém may mắn, đang cần sự chung tay của cộng đồng. Nhân dịp này, xin trân trọng gửi đến các tập thể, cá nhân lời chúc mừng năm mới sức khỏe, hạnh phúc,
an khang, thịnh vượng và có nhiều đóng góp hơn nữa trong các hoạt động nhân đạo. 
Trân trọng cảm ơn !
 
 
DANH SÁCH CÁC ĐƠN VỊ ỦNG HỘ
TẾT VÌ NƯỜI NGHÈO , NNCĐ DC NHÂM DẦN 2022
 
 
 
   THÔNG TIN LIÊN HỆ
   Số Điện thoại: 02283.848266
   hctdtnd@gmail.com
Video sự kiện
  • Lan tỏa phong trào "Tết nhân ái"
  • Tấm gương tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện
  • Người phụ nữ sẵn sàng chia sẻ yêu thương trao đời sự sống
  • Ngày hội hiến máu Bảo Minh Những giọt máu hồng đợt I năm 2023
  • Nhịp cầu Nhân ái VTV1 Truyền hình nhân đạo VTV 1
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Copyright © 2019 Hội chữ thập đỏ tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Số 169 Trần Hưng Đạo , Tp. Nam Định Tỉnh Nam Định
Điện thoại: 02283.848266 - Email: hctdtnd@gmail.com