Đoàn khối các CQ&DN tỉnh hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2023.

Nằm trong chuỗi các hoạt động thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng Tháng thanh niên năm 2023; kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023). Ngày 16/3/2023, Ban Thường vụ đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nam Định, Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện năm 2023.

Dự tại buổi lễ có đồng chí Vũ Hữu Thi – Tỉnh ủy viên - Bí thư Đảng ủy khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; Đồng chí Phạm Minh Phương – Phó Trưởng Ban Thường trực Ban chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện tỉnh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nam Định; Cùng hơn 1000 đoàn viên, thanh niên thuộc các Đoàn cơ sở, chi đoàn cơ sở trực thuộc khối.

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo, cán bộ các đơn vị thuộc Đảng ủy khối nhiệt tình ủng hộ và trực tiếp tham gia hiến máu tình nguyện

Trong Tháng Thanh niên năm 2023, với chủ đề “Tuổi trẻ tiên phong chuyển đổi số”, Đoàn khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh sẽ tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, giáo dục nhằm khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong mỗi đoàn viên, thanh niên. Một trong chuỗi các hoạt động thiết thực mừng sinh nhật 92 năm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh là việc tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện năm 2023. Ngay tại buổi lễ Ban tổ chức đã trao tặng giấy khen của hội Chữ thập đỏ tỉnh cho các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện.

anh tin bai

Đ/c Phạm Minh Phương - Phó Trưởng Ban Thường trực Ban chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện tỉnh trao tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện.

Trong những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện của Đoàn khối các CQ&DN tỉnh luôn được các cấp lãnh đạo đơn vị quan tâm chỉ đạo triển khai thực hiện tích cực, có nền nếp và thu được những kết quả đáng khen ngợi. Việc lan tỏa nghĩa cử cao đẹp này của các bạn Đoàn viên, thanh niên, công chức, viên chức người lao động thuộc khối luôn được xã hội, nhất là người bệnh và gia đình của họ trân trọng và biết ơn sâu sắc. Đây còn là động lực để người bệnh vượt qua những khó khăn, những căn bệnh mà họ không may gặp phải. Hành động tình nguyện hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện nét văn hóa công sở của người công chức, viên chức, nhân viên các Doanh nghiệp thuộc tỉnh, góp phần sáng đẹp hơn hình ảnh Đoàn viên, thanh niên khối các Cơ quan và Doanh nghiệp trong thời kỳ mới.

anh tin bai

“Hiến máu cứu người” - nghĩa cử cao đẹp thể hiện nét văn hóa công sở của người công chức, viên chức, nhân viên khối các CQ&DN

anh tin bai

Trao giấy chứng nhận cho người Hiến máu tình nguyện

Kết thúc ngày hội, ban tổ chức đã đón nhận 1008 người đăng kí hiến máu tình nguyện, thu được 800 đơn vị máu toàn phần. Số máu này sẽ được đưa về Viện Huyết học - Truyền máu trung ương quản lý và phân phối đến các đơn vị y tế có nhu cầu khẩn cấp về máu để cứu sống các bệnh nhân./.

Tin, ảnh: Thắng Trần

   THÔNG TIN LIÊN HỆ
   Số Điện thoại: 02283.848266
   hctdtnd@gmail.com
Video sự kiện
  • Lan tỏa phong trào "Tết nhân ái"
  • Tấm gương tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện
  • Người phụ nữ sẵn sàng chia sẻ yêu thương trao đời sự sống
  • Ngày hội hiến máu Bảo Minh Những giọt máu hồng đợt I năm 2023
  • Nhịp cầu Nhân ái VTV1 Truyền hình nhân đạo VTV 1
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Copyright © 2019 Hội chữ thập đỏ tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Số 169 Trần Hưng Đạo , Tp. Nam Định Tỉnh Nam Định
Điện thoại: 02283.848266 - Email: hctdtnd@gmail.com