SỰ KIỆN HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN ĐẦU TIÊN TRONG NĂM KẾ HOẠCH 2024 TẠI TỈNH NAM ĐỊNH
Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp Công ty Điện Lực (EVN) Nam Định tổ chức Chương trình hiến máu tình nguyện (HMTN) tại Bệnh viện đa khoa tỉnh hưởng ứng chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX với thông điệp “Vạn trái tim, một tấm lòng” được EVN triển khai trên phạm vi toàn quốc.
Sự kiện nằm trong các chuỗi hoạt động thiết thực hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng năm 2023 và chào mừng kỷ niệm 69 năm ngày truyền thống ngành Điện lực cách mạng Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2023).
anh tin bai
Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh chụp ảnh lưu niệm với Cán bộ và nhân viên Công ty Điện Lực Nam Định tham gia hiến máu tình nguyện.
Phát huy kết quả đạt được trong phong trào HMTN năm kế hoạch 2023 - Nam Định năm 2023 đạt 148% kế hoạch Ban Chỉ đạo quốc gia vận động HMTN giao. Sự kiện  HMTN ngày 10/12/2023 tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh dưới sự chỉ đạo của Ban chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện tỉnh là Sự kiện HMTN đầu tiên trong năm kế hoạch 2024.    
anh tin bai
Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh và lãnh đạo EVN Nam Định tặng hoa động viên người tham gia hiến máu tình nguyện
Hội Chữ thập đỏ tỉnh – Cơ quan Thường trực của Ban chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện tỉnh đã làm tốt công tác chuẩn bị, phối hợp với EVN Nam Định động viên cán bộ, công nhân viên ngành Điện lực tham gia sự kiện, chỉ đạo đội Tình nguyện viên Chữ thập đỏ của tỉnh tham gia hỗ trợ và trực tiếp HMTN, phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh chuẩn bị về cơ sở vật chất, chuyên môn tốt nhất để tiếp nhận máu trong sự kiện.
anh tin bai
Khám sàng lọc và xét nghiệm cho người tham gia hiến máu tình nguyện.
Tại ngày hội đã có 230 người gồm hơn 100 cán bộ nhân viên ngành Điện lực; gần 100 các Y, Bác sỹ, các bạn trong đội tình nguyên Hội Chữ thập đỏ tỉnh và người dân đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện. “Mỗi giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại” là suy nghĩ, cảm nhận của CBCNV ngành EVN và các Tình nguyện viên đã tham gia hiến máu tình nguyện trong suốt nhiều năm qua. Những “giọt máu hồng” quý giá đó sẽ được gửi đến các bệnh viện trên toàn tỉnh thành để giúp các bệnh nhân có cơ hội được sống hoặc kéo dài sự sống. Hiến máu nhân đạo rất cần sự chung tay góp sức của cả cộng đồng. Đó chính là hành trình mang theo tình yêu thương của con người, góp phần làm cho cuộc sống thêm ý nghĩa hơn.
anh tin bai
Cán bộ, công nhân viên EVN Nam Định tham gia hiến máu tình nguyện.
Kết thúc ngày hội Ban tổ chức đã tiếp nhận 202 đơn vị máu an toàn phục vụ cho công tác cấp cứu và chữa bệnh. Số đơn vị máu trên sẽ được bảo quản và sử dụng, điều trị cho những bệnh nhân của tỉnh Nam Định có nhu cầu truyền máu để duy trì sự sống. 
Đặng Thủy
 
   THÔNG TIN LIÊN HỆ
   Số Điện thoại: 02283.848266
   hctdtnd@gmail.com
Video sự kiện
  • Lan tỏa phong trào "Tết nhân ái"
  • Tấm gương tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện
  • Người phụ nữ sẵn sàng chia sẻ yêu thương trao đời sự sống
  • Ngày hội hiến máu Bảo Minh Những giọt máu hồng đợt I năm 2023
  • Nhịp cầu Nhân ái VTV1 Truyền hình nhân đạo VTV 1
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Copyright © 2019 Hội chữ thập đỏ tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Số 169 Trần Hưng Đạo , Tp. Nam Định Tỉnh Nam Định
Điện thoại: 02283.848266 - Email: hctdtnd@gmail.com