Sinh viên Đại học Kinh tế - kỹ thuật công nghiệp Nam Định quét mã QR đăng ký hiến máu “ nối vòng tay tình nguyện - hiến giọt máu yêu thương”.
Sáng ngày 01/11/2022, Trường Đại học kinh tế - kỹ thuật công nghiệp Nam Định tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022 với chủ đề “ nối vòng tay tình nguyện - hiến giọt máu yêu thương”. Tại ngày hội đã có đông đảo đoàn viên, sinh viên và cán bộ giảng viên nhà trường đã thực hiện thao tác quét mã QR đăng ký thực hiện nghĩa cử cao đẹp hiến máu cứu người 
Hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân tương ái của dân tộc ta, là hành động giúp đỡ những người bệnh đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống. Trường Đại học kinh tế - kỹ thuật công nghiệp Nam Định luôn chú trọng hưởng ứng phong trào hiến máu tình nguyện; tăng cường tuyên truyền, vận động cán bộ giảng viên, sinh viên nhà trường giữ gìn sức khoẻ, sẵn sàng hiến máu khi đủ điều kiện.
anh tin bai
 ảnh1: các bạn sinh viên quét mã QR tham gia hiến máu 

Tại buổi hiến máu, các tình nguyện viên là sinh viên trong trường đã có mặt từ rất sớm để hướng dẫn cán bộ giảng viên, sinh viên tham gia hiến máu làm các thủ tục cần thiết, kiểm tra sức khoẻ trước khi hiến máu. Tại ngày hội hiến máu đã có 538 người đăng ký hiến máu, và ban tổ chức đã tiếp nhận được 329 đơn vị máu.

anh tin bai
 ảnh2: Các tình nguyện viên tham gia hỗ trợ hiến máu tình nguyện

Tiếp tục phát huy truyền thống của tuổi trẻ Nhà trường trong hoạt động tình nguyện, chung tay góp sức vì cộng đồng, với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi – một cuộc đời ở lại”.“Giọt hồng Uneti 2022” là chương trình hiến máu thường niên do Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và Hội sinh viên trường Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp phối hợp cùng Viện Huyết Học & Truyền Máu TW, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nam Định với sự hỗ trợ của Đội sinh viên tình nguyện, Đội Thanh niên vận động hiến máu Nhà trường tổ chức. Khi tham gia các hoạt động hiến máu, các em SV tham gia hiến máu sẽ được cộng trong phiếu tính điểm rèn luyện trong tiêu chí tham gia hoạt động văn hóa, văn nghệ, hoạt động tình nguyện.

Ngày hội “GIỌT HỒNG UNETI 2022” đã diễn ra thành công, an toàn, tạo động lực thúc đẩy tinh thần tương thân tương ái và tính nhân văn sâu sắc cho đoàn viên sinh viên và cán bộ giảng viên của Trường. Hi vọng rằng những giọt máu hôm nay sẽ giúp đỡ được nhiều người bệnh, để “mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”./.
anh tin bai
  ảnh 3: Đông đảo đoàn viên sinh viên tham gia hiến máu tình nguyện 

anh tin bai

 
Đặng Thủy

   THÔNG TIN LIÊN HỆ
   Số Điện thoại: 02283.848266
   hctdtnd@gmail.com
Video sự kiện
  • Lan tỏa phong trào "Tết nhân ái"
  • Tấm gương tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện
  • Người phụ nữ sẵn sàng chia sẻ yêu thương trao đời sự sống
  • Ngày hội hiến máu Bảo Minh Những giọt máu hồng đợt I năm 2023
  • Nhịp cầu Nhân ái VTV1 Truyền hình nhân đạo VTV 1
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Copyright © 2019 Hội chữ thập đỏ tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Số 169 Trần Hưng Đạo , Tp. Nam Định Tỉnh Nam Định
Điện thoại: 02283.848266 - Email: hctdtnd@gmail.com