Rộn ràng Chương trình “ Chủ nhật Đỏ” của tuổi trẻ Thành Nam
Chào mừng Tháng Thanh niên năm 2023; Hưởng ứng Chương trình ngày hội Chủ nhật đỏ lần thứ XV- năm 2023; Ngày 26/02 tại Trung tâm văn hóa Thể thao thanh thiếu niên tỉnh Nam Định, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã phối hợp với Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Nam Định tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện. 

Trong chuỗi hoạt động của các cấp bộ Đoàn tỉnh Nam Định hướng tới kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023). Nhằm phát huy vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ các đơn vị trong công tác dân vận; đẩy mạnh tuyên truyền hình ảnh đẹp, nhân văn của cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên đất Thành Nam. Xây dựng, tăng cường sự đoàn kết, gắn bó, thống nhất giữa các tổ chức Đoàn, đoàn viên thanh niên và các đơn vị trong phối hợp tổ chức, triển khai các hoạt động vận động hiến máu tình nguyện. Nâng cao nhận thức về vai trò, tầm quan trọng và nghĩa cử cao đẹp của việc hiến máu tình nguyện; khơi dậy tinh thần tương thân, tương ái, nghĩa tình vì nhân dân trong mỗi đoàn viên thanh niên trên đất Thành Nam. 

anh tin bai
Đồng chí Trần Minh Thắng – Ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, cùng các đồng chí Lãnh đạo Tỉnh đoàn và lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh động viên người tham gia hiến máu

Thông qua ngày Hội hiến máu tình nguyện, tiếp tục phối hợp tuyên truyền, phổ biến kiến thức, kỹ năng về công tác vận động hiến máu tình nguyện; Phối hợp tổ chức các hoạt động hiến máu tình nguyện; Phối hợp tuyên dương, nhân rộng các điển hình tiên tiến trong vận động tuyên truyền và tham gia Hiến máu tình nguyện. 

anh tin bai
Thanh niên Thành Nam nhận Bằng Khen trong công tác tuyên truyền vận động hiến máu tình nguyện.
Hàng trăm đoàn viên Đoàn Thanh niên đất Thành Nam đã tham gia đăng ký hiến máu. Ngày hội hiến máu tình nguyện hôm nay sẽ có sức lan tỏa trong toàn xã hội, tạo được một sự chuyển biến mạnh mẽ trong suy nghĩ của mọi người về cách nghĩ, cách sống và khẳng định sức mạnh xung kích, đi đầu của đoàn viên thanh niên. 
 anh tin bai
Đoàn viên thanh niêm đất Thành Nam tham gia hiến máu tình nguyện.
Kết thúc ngày hội hiến máu tình nguyện ban tổ chức đã tiếp nhận được 322 đơn vị máu an toàn. Số máu này sẽ được đưa về Viện Huyết học - Truyền máu trung ương quản lý và phân phối đến các đơn vị y tế có nhu cầu khẩn cấp về máu để cứu sống các bệnh nhân./.
Đặng Thủy
 
   THÔNG TIN LIÊN HỆ
   Số Điện thoại: 02283.848266
   hctdtnd@gmail.com
Video sự kiện
  • Lan tỏa phong trào "Tết nhân ái"
  • Tấm gương tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện
  • Người phụ nữ sẵn sàng chia sẻ yêu thương trao đời sự sống
  • Ngày hội hiến máu Bảo Minh Những giọt máu hồng đợt I năm 2023
  • Nhịp cầu Nhân ái VTV1 Truyền hình nhân đạo VTV 1
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Copyright © 2019 Hội chữ thập đỏ tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Số 169 Trần Hưng Đạo , Tp. Nam Định Tỉnh Nam Định
Điện thoại: 02283.848266 - Email: hctdtnd@gmail.com