NGÀY HỘI “GIỌT HỒNG UNETI LẦN 1” – NAM ĐỊNH NĂM 2023
Với chủ đề “ nối vòng tay tình nguyện - hiến giọt máu yêu thương”. Thiết thực hưởng ứng Tháng thanh niên và chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS HCM 26/3. Sáng ngày 22/3/2023, Đoàn thanh niên - Hội sinh viên Trường Đại học kinh tế - kỹ thuật công nghiệp Nam Định tổ chức ngày hội hiến máu “GIỌT HỒNG UNETI LẦN 1” năm 2023.  Tại ngày hội đã có đông đảo đoàn viên, sinh viên và cán bộ giảng viên nhà trường trực tiếp tham gia hiến máu.
Hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân tương ái của dân tộc ta, là hành động giúp đỡ những người bệnh đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống. Đoàn thanh niên - Hội sinh viên Trường Đại học kinh tế - kỹ thuật công nghiệp Nam Định luôn chú trọng hưởng ứng phong trào hiến máu tình nguyện; tăng cường tuyên truyền, vận động cán bộ giảng viên, sinh viên nhà trường giữ gìn sức khoẻ, sẵn sàng hiến máu khi đủ điều kiện.
anh tin bai
Ông Phạm Minh Phương - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nam Định trao Bằng khen "Đơn vị có thành tích xuất sắc
trong phong trào HMTN" của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cho đại diện Đoàn TNCS HCM nhà trường
Tại buổi hiến máu, các tình nguyện viên là sinh viên trong trường đã có mặt từ rất sớm để hướng dẫn cán bộ giảng viên, sinh viên tham gia hiến máu làm các thủ tục cần thiết, kiểm tra sức khoẻ trước khi hiến máu. Tại ngày hội hiến máu đã có 368 Cán bộ, Giảng viên và sinh viên đăng ký tham gia hiến máu. Kết thúc ngày Hội ban tổ chức đã tiếp nhận được 325 đơn vị máu an toàn.                      anh tin bai
Cán bộ Giảng Viên trường Đại học KT-KTCN tham gia hiến máu tình nguyện
Ngày hội “GIỌT HỒNG UNETI LẦN 1” năm 2023 đã diễn ra thành công, an toàn, tạo động lực thúc đẩy tinh thần tương thân tương ái và tính nhân văn sâu sắc cho đoàn viên sinh viên và cán bộ giảng viên của Trường. Hi vọng rằng những giọt máu hôm nay sẽ giúp đỡ được nhiều người bệnh, để “mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.
anh tin bai
Đông đảo đoàn viên, sinh viên đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện
 
Đặng Thủy
 
   THÔNG TIN LIÊN HỆ
   Số Điện thoại: 02283.848266
   hctdtnd@gmail.com
Video sự kiện
  • Lan tỏa phong trào "Tết nhân ái"
  • Tấm gương tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện
  • Người phụ nữ sẵn sàng chia sẻ yêu thương trao đời sự sống
  • Ngày hội hiến máu Bảo Minh Những giọt máu hồng đợt I năm 2023
  • Nhịp cầu Nhân ái VTV1 Truyền hình nhân đạo VTV 1
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Copyright © 2019 Hội chữ thập đỏ tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Số 169 Trần Hưng Đạo , Tp. Nam Định Tỉnh Nam Định
Điện thoại: 02283.848266 - Email: hctdtnd@gmail.com