Ngày Hội “Blouse trắng – Trái tim hồng” 2024
Hướng tới kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2024). Ngày 23/2/2024 tại trường Trung cấp Y tế tỉnh Nam Định, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Sở Y tế và Viện huyết học truyền máu Trung ương tổ chức ngày Hội hiến máu tình nguyện. Dự ngày Hội có lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nam Định; lãnh đạo Sở y tế, đại diện Công đoàn ngành, đại diện các bệnh viện, Trung tâm y tế, các phòng khám, các công ty cùng đông đảo cán bộ, Y Bác sỹ, công nhân viên, người lao động trong ngành Y tế và cán bộ , người dân trên địa bàn tỉnh.
anh tin bai
Đc Phạm Minh Phương - Phó Ban Thường trực BCĐ VĐ HMTN tỉnh tặng hoa cảm ơn đc Trần Huy Đoàn - PGĐ Sở Y tế đã chỉ đạo ngày Hội và trực tiếp tham gia HMTN
Đăng ký  tham gia hiến máu tình nguyện có trên 350 người là cán bộ trong các đơn vị y tế trực thuộc Sở Y tế Nam Định, sinh viên trường Trung cấp Y tế Nam Định và cán bộ , người dân trên địa bàn tỉnh càng làm cho ngày hội hiến máu tăng thêm ý nghĩa nhân văn sâu sắc và sức lan tỏa, kêu gọi mọi người dân trong xã hội tham gia hiến máu tình nguyện vì “Một giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại” 
anh tin bai
Cán bộ Trung tâm Y tế Thành phố Nam Định tham gia HMTN
Là những người công tác trong ngành Y tế và rất nhiều người trực tiếp tham gia công tác cấp cứu và chữa bệnh thì càng thấu hiểu ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác hiến máu tình nguyện. Sự tham gia trực tiếp của cán bộ ngành Y với hiến máu tình nguyện đã góp phần rất lớn lan tỏa tới đông đảo cộng đồng, tạo sự yên tâm tin tưởng hơn khi đi tham gia Hiến máu tình nguyện không những không ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn có lợi cho sức khỏe của chính người tham gia hiến máu. 
anh tin bai
Cán bộ Khoa hồi sức tích cực Bệnh viện Đa khoa tỉnh tham gia HMTN ngay sau ca trực Bệnh viện
Ngày hội hiến máu với thông điệp “Blouse trắng - Trái tim hồng”, với sự tham gia của những người khoác trên mình chiếc áo Blouse trắng và sự chứng kiến của Lãnh đạo Sở Y tế Nam Định, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nam Định, đại diện lãnh đạo các phòng ban và đơn vị trực thuộc Sở Y tế Nam Định đã tiếp nhận về 289 đơn vị máu. Số máu này sẽ được đưa về Viện Huyết học - Truyền máu trung ương quản lý và phân phối đến các đơn vị Y tế có nhu cầu khẩn cấp về máu để cứu sống bệnh nhân. 
anh tin bai
Trao Giấy chứng nhận của BCĐ vận động HMTN tỉnh cho cán bộ ngành Y tham gia HMTN
Đây là sự kiện Hiến máu tình nguyện đầu tiên do BCĐ vận động HMTN tỉnh, Sở Y tế và Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức trong năm mới “Giáp Thìn”; với kết quả 289 đơn vị máu/ 250 đơn vị máu chỉ tiêu BCĐ tỉnh xây dựng theo kế hoạch năm. Kết quả này chắc chắn sẽ là tín hiệu tích cực trong công tác HMTN của tỉnh Nam Định trong năm 2024. Chắc chắn công tác HMTN của tỉnh Nam Định năm 2024 sẽ vượt chỉ tiêu BCĐ Trung ương giao cho tỉnh./.
Đặng Thủy
 
   THÔNG TIN LIÊN HỆ
   Số Điện thoại: 02283.848266
   hctdtnd@gmail.com
Video sự kiện
  • Lan tỏa phong trào "Tết nhân ái"
  • Tấm gương tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện
  • Người phụ nữ sẵn sàng chia sẻ yêu thương trao đời sự sống
  • Ngày hội hiến máu Bảo Minh Những giọt máu hồng đợt I năm 2023
  • Nhịp cầu Nhân ái VTV1 Truyền hình nhân đạo VTV 1
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Copyright © 2019 Hội chữ thập đỏ tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Số 169 Trần Hưng Đạo , Tp. Nam Định Tỉnh Nam Định
Điện thoại: 02283.848266 - Email: hctdtnd@gmail.com