Nam Trực tổ chức chương trình “Những giọt máu hồng” năm 2022.
Ngày 05,06/11/2022, tại Hội trường Huyện Uỷ. Hội Chữ thập đỏ tỉnh - Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Nam Trực phối hợp với Viện huyết học Truyền máu trung ương tổ chức chương trình “Những giọt máu hồng” năm 2022.
         Khép lại chương trình ngày hội "Những giọt máu hồng" năm 2022. Trong 2 ngày 05 - 06/11/2022 với sự nhiệt huyết, quan tâm, chia sẻ của các tình nguyện viên dành cho chương trình. Ban chỉ đạo vận động hiến máu huyện Nam Trực đã tiếp nhận được 1.178 đơn vị máu, đạt 153% chỉ tiêu được giao trong năm.
 
anh tin bai
 
Khen thưởng các tập thể cá nhân xuất sắc trong công tác Hiến máu tình nguyện.

Nhờ làm tốt công tác tổ chức, chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị y tế và sự nhiệt tình của các tình nguyện viên, buổi hiến máu tình nguyện đã diễn ra thành công tốt đẹp. Thu hút đông đảo tình nguyện viên là cán bộ công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên, công nhân viên lao động và Nhân dân trong huyện tham gia hiến máu. Qua đó kịp thời bổ sung nguồn máu dự trữ phục vụ công tác cấp cứu và chữa bệnh của của ngành Y tế.

  
anh tin bai
Ông Phạm Minh Phương - Phó Ban Thường trực Ban chỉ đạo Vận động HMTN tỉnh động viên người Hiến máu.

 Chương trình được tổ chức với sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tỉnh, thường trực Huyện uỷ, lãnh đạo UBND huyện, sự chia sẻ của các tình nguyện viên và đồng hành của các bạn Đoàn viên thanh niên CLB Sức sống xanh trường THPT Nam Trực; sự tham gia của đông đảo các tầng lớp nhân dân huyện Nam Trực đã góp phần đem lại sự thành công của chương trình.

 
anh tin bai
Lực lượng Tình nguyện viên tham gia hỗ trợ và trực tiếp tham gia HMTN trong ngày Hội.

Với thông điệp "Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại'' Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Nam Trực sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, kêu gọi các tình nguyện viên là cán bộ công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên, công nhân viên lao động và Nhân dân trong huyện tham gia hưởng ứng chương trình để lan tỏa yêu thương và thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng./.

Tin bài: Đặng Thủy

   THÔNG TIN LIÊN HỆ
   Số Điện thoại: 02283.848266
   hctdtnd@gmail.com
Video sự kiện
  • Lan tỏa phong trào "Tết nhân ái"
  • Tấm gương tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện
  • Người phụ nữ sẵn sàng chia sẻ yêu thương trao đời sự sống
  • Ngày hội hiến máu Bảo Minh Những giọt máu hồng đợt I năm 2023
  • Nhịp cầu Nhân ái VTV1 Truyền hình nhân đạo VTV 1
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Copyright © 2019 Hội chữ thập đỏ tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Số 169 Trần Hưng Đạo , Tp. Nam Định Tỉnh Nam Định
Điện thoại: 02283.848266 - Email: hctdtnd@gmail.com