Hiến máu tình nguyện Công ty Giầy Amara huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định.
Nhằm gắn kết lòng nhân ái của toàn thể nhân viên, công nhân, người lao động; ngày 01/3/2023 Công ty Giầy Amara, Thị trấn Cổ Lễ, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Viện huyết học truyền máu Trung ương tổ chức Chương trình Hiến máu tình nguyện năm 2023 với thông điệp “Một giọt máu – Một tấm lòng”. 
 
anh tin bai
Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Lãnh đạo quản lý Nhà máy AMARA tặng hoa người Hiến máu tình nguyện.
Máu là món quà vô giá giúp con người tồn tại, là một trong những yếu tố duy trì sự sống cho cơ thể. Mỗi một phút giây trôi qua, trên khắp mọi miền đất nước luôn có những bệnh nhân trong tình trạng “nguy kịch” vì không đủ máu để cấp cứu, phẫu thuật kịp thời. Chính vì thế, hiến máu là rất cần thiết để giúp những người cần máu được sống tiếp.
Vì ý nghĩa cao cả này, Công ty Giầy Amara Thị trấn Cổ Lễ huyện Trực Ninh tỉnh Nam Định đã tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện nhằm lan tỏa thông điệp “Một giọt máu – Một tấm lòng”. Hoạt động này đã thu hút 322 nhân viên, công nhân, người lao động cùng Ban lãnh đạo Công ty Giầy Amara đăng ký tham gia hiến máu.
anh tin bai
Lãnh đạo quản lý Nhà máy trực tiếp tham gia Hiến máu cùng công nhân
Lãnh đạo Công ty Giầy Amara cho biết trong thời gian tới, Công ty Giầy Amara sẽ tiếp tục đẩy mạnh phong trào hiến máu tình nguyện và tổ chức các hoạt động từ thiện khác nhằm phát huy tinh thần đoàn kết, yêu thương trong toàn thể nhân viên và Ban lãnh đạo.
anh tin bai
Cán bộ quản lý và đông đảo công nhân tham gia Hiến máu tình nguyện
Chúng tôi hạnh phúc khi biết rằng, ở đâu đó trong cuộc đời này, máu của chúng tôi đang hòa vào sự sống, duy trì được hơi thở của những người mà chúng tôi đã cứu sống bằng chính máu của mình. Khi đó, chúng tôi cảm nhận được rằng mình đã vừa làm được một điều gì đó có ích cho xã hội và giúp cuộc sống tốt đẹp hơn. Mong rằng chương trình “Hiến máu nhân đạo” cùng thông điệp “Một giọt máu - Một tấm lòng” có thể ngày càng lan rộng hơn nữa.
Kết thúc ngày hội ban tổ chức đã tiếp nhận được 276 Đơn vị máu an toàn. Số đơn vị máu trên sẽ được chuyển về Viện huyết học truyền máu trung ương để kịp thời cứu sống người bệnh đang cần máu./.
Đặng Thủy
 
   THÔNG TIN LIÊN HỆ
   Số Điện thoại: 02283.848266
   hctdtnd@gmail.com
Video sự kiện
  • Lan tỏa phong trào "Tết nhân ái"
  • Tấm gương tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện
  • Người phụ nữ sẵn sàng chia sẻ yêu thương trao đời sự sống
  • Ngày hội hiến máu Bảo Minh Những giọt máu hồng đợt I năm 2023
  • Nhịp cầu Nhân ái VTV1 Truyền hình nhân đạo VTV 1
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Copyright © 2019 Hội chữ thập đỏ tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Số 169 Trần Hưng Đạo , Tp. Nam Định Tỉnh Nam Định
Điện thoại: 02283.848266 - Email: hctdtnd@gmail.com